nhà hàng bằng maiNhà hàng bằng mai anh nha hang slide1nhà hàng bằng mai
Thực Đơn Ăn Uống
ĐẶT BÀN ONLINE
Thống kê truy cập
MẠNG XÃ HỘI
Đối tác
quảng cáo phải 1
Tin tức

ẩm thực chứ danh Thủ đô gió ngàn - ATK Định Hóa lên sóng truyền hình Việt Nam

ẩm thực chứ danh Thủ đô gió ngàn - ATK Định Hóa lên sóng truyền hình Việt Nam
Đi đâu? Ăn gì ? Thái Nguyên ta đẹp vô cùng P/s: ẩm thực ATK Định Hoa - Thủ đô gió ngàn nổi tiếng quá cơ - Ngon - hấp dẫn quá ::)) Lưu ý: Các bác cùng sách ba lô lên và đi Chiến Khu Việt Bắc và trải nghiệm ẩm thực Nhà hàng ATK Bằng mai nhé

Mỗi lần đến với Chiến Khu Việt Bắc - ATK Định Hóa chắc hăn bản không quên các món ăn dân giã, đậm đà bản sắc dân tộc, với nguồn thực phẩm phong phú từ nùi rừng Việt Bắc nơi đây cộng với đôi bàn tay đầu bếp tài hoa của Nhà hàng ATK Bằng Mai chắc chắn sẽ để lại trong du khách những trải nghiệm Âm thực thú vị. Đài truyền hình Việt Nam VTV2 Chương trinh Đi đâu? Ăn gì? đã quay chương trình quảng bá những món ăn dân giã, con người thân thiện gần gũi nơi đây để  quảng bá cho du khách gần xa, bạn hãy đến và cảm nhận nhé!

Đi đâu? Ăn gì ? Thái Nguyên ta đẹp vô cùng
P/s: ẩm thực ATK Định Hoa - Thủ đô gió ngàn nổi tiếng quá cơ - Ngon - hấp dẫn quá ::))
Lưu ý: Các bác cùng sách ba lô lên và đi Chiến Khu Việt Bắc và trải nghiệm ẩm thực Nhà hàng ATK Bằng mai nhé

du khách trải nghiệm ẩm thực

Diện Mạo Mới - Cơm Chiến Khu - ATK Bằng Mai 2 nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Bắc

Luôn nỗ lực thay đổi nâng cao chất lượng phục vụ du khách về Nguồn Khu di tích Quốc gia Đặc Biệt An Toan Khu, nhà hàng chúng tôi không ngừng đổi mới chất lượng món ăn, không gian nhà hàng để đáp ứng nhu cầu càng cao của thực khách. Trên đây một số hình ảnh diện mạo mới của Nhà hàng ATK Cơm Chiến Khu - ATK Bằng Mai 2 Địa chỉ tốt duy nhất tại Thái Nguyên. Phục vụ tốt - giá tốt - chất lượng tốt.

 

quangcao trai2
Quảng cáo phải
^ Về đầu trang